วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

อ.ส.ค. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่งมอบความสุขให้กับคุณน้องๆหนูๆ ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2562


 อ.ส.ค. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่งมอบความสุขให้กับคุณน้องๆหนูๆ 
ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2562
นมคิดดี
นมดีที่คุณแม่รอคอย
        วันเสาร์ ที่ 12 มกราคม  2562 อ.ส.ค. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่งมอบความสุขให้กับคุณน้องๆหนูๆ  ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2562  นำโดย นายแดนณรงค์  ทองอันตัง   หัวหน้ากองการตลาดฯ และพนักงานสำนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นำผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค รสหวาน ขนาด 250 มล.  และผลิตภัณฑ์นมยู.เอช.ทีใหม่ LACTOSE FREE ปราศจากน้ำตาลแลคโตส นมดีไม่แพ้ ของแท้ไม่ผสม  มาแจกให้กับน้อง และผู้ปกครองได้ชิมกัน และร่วมมอบของรางวัลให้กับน้องๆที่มาร่วมงาน



















        ในการนี้ นายณรงค์  วงศ์เณร  หัวหน้าสำนักงาน องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้มามอบนมในช่วงบ่ายอีกด้วย

















        นอกจากนี้สำนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยังได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค และร่วมจัดบูธชง-ชิมผลิตภัณฑ์ใหม่ Lactose Free นมปราศจากน้ำตาลแลคโตส สำหรับเด็กที่เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นอีก 2 แห่งดังนี้   คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  และชมรัฐวิสาหกิจจังหวัดขอนแก่น













สวนสัตว์ขอนแก่น
"แหล่งการเรียนรู้ ตลอดชีวิต


อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ





“ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน #ร่วมสร้างสังคมให้น่าอยู่


ท่านสามารถติดตามรับฟังการรายงานสถานการณ์ข่าวสารต่างๆได้ ในรายการ

#ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน จันทร์-ศุกร์. และรายการ #สะออนอีสาน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 -15.00 น ที่ วิทยุ ออนไลน์ FM 99.0 MHz #energradio และ Facebook #ร่วมด้วยช่วยชาวบ้านฮอตนิวส์ขอนแก่น



 ติตต่อลงโฆษณาประชาสัมพันธ์  โทร  063-4715698, 043-047474

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น