วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

พลเมืองดีเก็บกระเป๋าเงินได้ แจ้งศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น เพื่อนำส่งคืนเจ้าของ



นมคิดดี
นมดีที่คุณแม่รอคอย
วันพุธที่ 2 มกราคม 2562 ศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น ได้รับการประสานจากคุณอุ้ย ร้านดอกไม้สดบ้านดอน (ติดกับธนาคารกรุงศรีฯ สาขาถนนกสิกรทุ่งสร้าง) ว่าได้เก็บกระเป๋าเงิน ที่เจ้าของทำหล่นได้ บริเวณถนนกสิกรทุ่งสร้าง แถวร้านขายดอกไม้ของตน
คุณอุ้ยจึงได้มอบกระเป๋าเงินดังกล่าวให้ศูนย์ฯ เพื่อติดตามหาเจ้าของ และศูนย์ฯได้ตรวจสอบรายละเอียดในกระเป๋าพบว่ามีบัตรประจำตัวประชาชน ทางศูนย์ฯจึงได้ประสานไปยังผู้นำชุมชนเพื่อติดต่อให้เจ้าของกระเป๋ามารับคืน

และเมื่อเวลา 16.00 น. มีผู้แสดงตนเป็นเจ้าของ เพื่อรับกระเป๋าเงิน ชื่อ คุณฉวี ทองดี อยู่บ้านโนนชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตามบัตรประชาชนในกระเป๋านั้น นางสาวชยาภัสร์ แสงมี หัวหน้าศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอตนิวส์ ขอนแก่น จึงมอบกระเป็าเงินคืนให้แก่คุณฉวี เจ้าของ
คุณฉวี ได้กล่าวขอบคุณศูนย์ฯและคุณอุ้ย ร้านดอกไม้สดบ้านดอน ที่เก็บกระเป๋าเงินได้และนำส่งคืนตน พร้อมบอกว่า ตนไม่นึกเลยว่าจะได้คืน รู้สึกดีใจมาก ซึ่งในกระเป๋า มีเอกสารสำคัญหลายรายการ และที่สำคัญคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกันจริง ๆ

ในโอกาสนี้ทางศูนย์ฯ ขอขอบคุณ คุณพูนทวี ประธานชุมชนโนนชัย 2 ที่ประสานเจ้าของ และขอชื่นชมคุณอุ้ย ร้านดอกไม้สดบ้านดอน ที่เก็บสิ่งของได้แล้วนำส่งคืนเจ้าของ




สวนสัตว์ขอนแก่น
"แหล่งการเรียนรู้ ตลอดชีวิต

อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ




“ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน #ร่วมสร้างสังคมให้น่าอยู่


ท่านสามารถติดตามรับฟังการรายงานสถานการณ์ข่าวสารต่างๆได้ ในรายการ

#ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน จันทร์-ศุกร์. และรายการ #สะออนอีสาน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 -15.00 น ที่ วิทยุ ออนไลน์ FM 99.0 MHz #energradio และ Facebook #ร่วมด้วยช่วยชาวบ้านฮอตนิวส์ขอนแก่น



 ติตต่อลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ 
 โทร  063-4715698, 043-047474

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น