วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เปิดงานนิทรรศการและประชาสัมพันธ์ ผลผลิต ผลลัพธ์ วิธีกิน "แซ่บถึงแก่นแดนดอกคูณ"


  เปิดงานนิทรรศการและประชาสัมพันธ์  ผลผลิต ผลลัพธ์ วิธีกิน "แซ่บถึงแก่นแดนดอกคูณ"


          วันที่13 กุมภาพันธ์  2562  นายปานทอง สระคูพันธ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานพิธีเปิดงานนิทรรศการและประชาสัมพันธ์ผลผลิต ผลลัพธ์ วิธีกิน "แซ่บถึงแก่นแดนดอกคูณ" จัดโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดขอนแก่นร่วมกับมหาวิทยาลัยศิลปากร และทีม ADSU  หน้าห้องภูพาน โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล จังหวัดขอนแก่น
         กรมการพัฒนาชุมชนกระทรวงมหาดไทย ต่อยอดโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดขอนแก่น  เพิ่มมูลค่าอาหารและเครื่องดื่มของดีเมืองขอนแก่น ด้วยความร่วมมือจากดีไซเนอร์ระดับประเทศ  ให้ความรู้ช่วยพัฒนาบรรจุภัณฑ์ต่อยอดผลิตภัณฑ์ OTOP  ของจังหวัดขอนแก่น สู่ตลาดสากลโดยใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น ยึดแผนและนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งเน้นสร้างความมั่นคง เศรษฐกิจ ฐานราก เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ให้เกิดชุมชนที่แข็งแกร่งและยั่งยืน โดยการนำนวัตกรรมมาผสมผสานกับวิถีชีวิต ผลิตสินค้าท้องถิ่นให้เข้ากับการท่องเที่ยววิถีชุมชนตามโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี โครงการภายใต้โครงการ "ไทยนิยมยั่งยืน" ซึ่งเป็นโครงการใหญ่ของรัฐบาลที่มุ่งเน้นพัฒนาทุกส่วนภายใต้แนวคิด "ร่วมสุขร่วมวิถีร่วมสมัย"
          ภายในงานมีการจัด นิทรรศการขอนแก่น ไลฟ์สไตล์ โชว์ผลงานของ 6 นักออกแบบ 98 ผลิตภัณฑ์ ภายใต้ชื่องาน แซ่บถึงแก่นแดนดอกคูณ กิจกรรมในโครงการพัฒนาต่อยอดคุณภาพมาตรฐานการออกแบบและการจัดทำบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ชุมชนจังหวัดขอนแก่น ภายใต้โครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีจังหวัดขอนแก่นโดยการสร้างสรรค์และพัฒนาผู้ผลิตผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มให้มีคุณภาพและวัดความสามารถในการคิดเชิงต่อยอดและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ของชุมชนได้ต่อไป




สวนสัตว์ขอนแก่น
"แหล่งการเรียนรู้ ตลอดชีวิต



นมคิดดี
นมดีที่คุณแม่รอคอย


อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ




“ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน #ร่วมสร้างสังคมให้น่าอยู่


ท่านสามารถติดตามรับฟังการรายงานสถานการณ์ข่าวสารต่างๆได้ ในรายการ

ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน จันทร์-ศุกร์.  เวลา 09.00 -10.00 น 
ที่สถานีวิทยุ smilefm101http://www.smilefm101.com  ความถี่ FM 101 mHz ขอนแก่น
และ Facebook #ร่วมด้วยช่วยชาวบ้านฮอตนิวส์ขอนแก่น



 ติตต่อลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ 
โทร  063-4715698, 043-047474

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น