วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2567

บริษัท FWD ประกันชีวิต นำทัพเพิ่มยอดตัวแทนให้เติบโต ขยายตลาดประกันสุขภาพในภาคอีสาน เสริมพลังทีมขาย ชูเทคโนโลยีดิจิทัล

บริษัท FWD ประกันชีวิต  นำทัพเพิ่มยอดตัวแทนให้เติบโต  ขยายตลาดประกันสุขภาพในภาคอีสาน  เสริมพลังทีมขาย ชูเทคโนโลยีดิจิทัล

                 วันอังคารที่ 2 เมษายน 2567 เวลา 10.00 - 12.00 น. ณ ห้องศาลาไทย ชั้น 4 โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด  บริษัท  เอฟดับบิวดี  ประกันชีวิต  จำกัด (มหาชน)   จัดแถลงข่าว เรื่อง “ความสำเร็จของการสร้างช่องทางตัวแทนให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และการทำงานแบบยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลักกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ CI Modular Series”     เดินหน้าสร้างการเติบโตตลาดช่องทางตัวแทน ดึงเทคโนโลยีดิจิทัลเสริมทัพทีมขาย พร้อมยกระดับศักยภาพของตัวแทน ด้วย Agency Discovery Platform แพลตฟอร์มการเรียนรู้แบบครบวงจร และ FWD CUBE Application เครื่องมือการขายที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบวิธีการขายประกันให้ทันสมัย พร้อมลุยขยายตลาดประกันสุขภาพภาคอีสาน  เปิดตัว “CI Modular Series” นวัตกรรมใหม่ของประกันโรคร้ายแรง (critical illness)ที่มอบทางเลือกให้ลูกค้ารับความคุ้มครองเพิ่มเติมจากประกันโรคร้ายแรงหลักด้วยแบบประกัน “CI Cash A Day” ที่พร้อมดูแลเคียงข้างด้วยค่าชดเชยรายวันเมื่อต้องเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน และ“CI Med-ALL” ดูแลต่อเนื่องด้วยค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสำหรับโรคร้ายแรง พร้อมครอบคลุมถึงอุบัติเหตุและโรคทั่วไป ยกระดับความอุ่นใจในทุกช่วงเวลา





             นายสหพล พลปัถพี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางตัวแทน บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต เปิดเผยว่า แนวโน้มของธุรกิจประกันชีวิตหลังสถานการณ์โควิด-19   มีผลต่อความรับรู้เรื่องของประกันชีวิตและประกันสุขภาพของคนไทยที่มีต่อประกันชีวิตมากขึ้น และความเป็นห่วงในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษาในโรงพยาบาลที่สูงขึ้นในแต่ละปี โดยมองว่าธุรกิจประกันชีวิตรวมไปถึงธุรกิจประกันสุขภาพมีแนวโน้มที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตสูงถึง 28% ซึ่งเป็นข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิต


        “ปี 2566 ที่ผ่านมา เป็นอีกปีแห่งความสำเร็จของ FWD ประกันชีวิตในการขายผ่านช่องทางตัวแทน ซึ่งมีปัจจัยสำคัญมาจากการยกระดับการพัฒนาศักยภาพตัวแทนปัจจุบันและตัวแทนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาเครื่องมือการขายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ตัวแทน และนำมาใช้เป็นส่วนเสริมในหลักสูตรการเรียน การวางแผนการขาย การฝึกอบรมทักษะการขาย การเข้าใจลูกค้า รวมถึงการสนับสนุนให้ตัวแทนได้วางแผนการทำงานอย่างแม่นยำและเป็นขั้นตอน

          “ในการนำเทคโนโลยีดิจิตอลมาใช้นั้น บริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยีเครื่องมือต่างๆเข้ามาช่วยตัวแทน ทั้งในเรื่องของการขายและการพัฒนาประสิทธิภาพของการขายและการดูแลลูกค้า มีการพัฒนา application ในเรื่องการขาย ทำให้ตัวแทนสามารถ login ครั้งเดียวสามารถทำงานร่วมกับบริษัทได้ตั้งแต่ต้นจนจบและในส่วนลูกค้า เรามีการพัฒนาแอปฯ ใหม่ เรียกว่า Omne by FWD ซึ่งเป็น application ที่ลูกค้าสามารถบริหารจัดการเองพิมพ์ด้วยปลายนิ้วของตัวเอง เพื่อยื่นเคลมค่ารักษาพยาบาลรายวันแบบ HB ซึ่งสะดวก และประหยัดเวลา เพียงเลือกการพักรักษาในโรงพยาบาลสามารถรู้ผลพิจารณาอัตโนมัติ ในกรณีที่ความคุ้มครองไม่เกิน 5,000 บาท และเอกสารที่ส่งเข้ามาครบถ้วน”

        นอกจากนี้ FWD ประกันชีวิต ยังมองเห็นถึงโอกาสและศักยภาพของตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสาน ในการขยายตลาดประกันสุขภาพให้เติบโตเพิ่มมากขึ้น จึงได้เลือกจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจขนาดใหญ่ และเป็นศูนย์กลางด้านการค้า การลงทุน และคมนาคมที่สำคัญของภาคอีสาน เราจึงนำร่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “CI Modular Series” ความคุ้มครองเสริมสำหรับแบบประกันโรคร้ายแรง ที่ให้ความคุ้มครองดูแลต่อเนื่อง



         ผู้สนใจสามารถซื้อ “CI Cash A Day และ “CI Med-ALL” เพื่อเพิ่มเติมความคุ้มครองจากแบบประกันโรคร้ายแรงซีไอ 50 (CI50) หรือแบบประกันโรคร้ายแรงซีไอ ฟิวเจอร์ (CI Future) โดยมีอายุรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 16 – 65 ปี ระยะเวลาคุ้มครองถึงอายุ 85 ปี หรือไม่เกินระยะเวลาคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันชีวิต ติดต่อตัวแทน FWD ประกันชีวิต พร้อมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FWD Customer Center 1351 หรือช่องทางเว็บไซต์ https://www.fwd.co.th/

โดย:ศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าว:นางสาวธิดารัตน์ รองหานาม

เรียบเรียงโดย:นางสาวชยาภัสร์ แสงมี



ศูนย์ประสานงานรับเรื่องแจ้ง ร้องเรียน ร้องทุกข์ ประสานขอความช่วยเหลือ

ยูทูป: ศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น
 เพจ Facebook : ร่วมด้วยช่วยชาวบ้านฮอต นิวส์ ขอนแก่น

444/37 ม.20 ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
 ติตต่อลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ 
โทร  063-4715698,081-5936342 / ID line:0815936342

“ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน #ร่วมสร้างสังคมให้น่าอยู่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น