|
อ.ส.ค. เปิดเวที ประลองความสามารถ เฟ้นหาสุดยอดนักการตลาด ปีที่ 3 |
วันที่ 4 กันยายน 2561 ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิด โครงการ Workshop และประกวดแผนการตลาด ตอน Milketing การตลาดต่อยอด “นมไทย-เดนมาร์ค”
From Gen Z to Gen X ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
สยามบรมราชกุมารี เฟ้นหาสุดยอดนักการตลาด ปีที่ 3 พร้อมด้วย นายณรงค์ วงศ์เณร หัวหน้าสำนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมเปิดงานในครั้งนี้ โดยมี ผศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดี คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้เกียรติกล่าวต้อนรับรับคณาจารย์ นิสิต นักศึกษา
จากมหาวิทยาลัยต่างๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ที่เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 400 คน
|
ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย |
|
ผศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดี คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ
องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เนื่องจากพฤติกรรมการบริโภคนมของแต่ละกลุ่มมีความแตกต่างกัน
ไม่ว่าจะเป็น วัยเด็ก วัยรุ่นตอนต้น วัยรุ่นตอนปลาย วัยเพิ่งเริ่มทำงาน และผู้ใหญ่
กลุ่มผู้บริโภคในกลุ่ม
อายุวัยรุ่นตอนต้น และวัยรุ่นตอนปลาย
จะเป็นกลุ่มที่มีการเปลี่ยนแปลงในการบริโภคนมค่อยข้างสูง
ทั้งนี้เนื่องจากกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มที่มีความคิด การค้นหาข้อมูล
มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องพฤติกรรมค่อนข้างรวดเร็วและเชื่อมั่นในความคิดค่อนข้างสูง
ดังนั้นจึงเป็นกลุ่มที่ทางโครงการนำมาเป็นโจทย์ในครั้งนี้ โดยเรามีความมุ่งหวังให้เยาวชนไทยในระดับอุดมศึกษาได้ใช้เวทีนี้แสดงความสามารถ
ได้นำความรู้จากในห้องเรียนมาสู่โลกของความเป็นจริง”
ทั้งนี้โครงการ Workshop และประกวดแผนการตลาด ตอน Milketing การตลาดต่อยอด “นมไทย-เดนมาร์ค” From Gen Z to Gen X โดยโจทย์การเเข่งขันมุ่งเน้นไปที่การแสดงไอเดียเพื่อเชิญชวนให้กลุ่มเป้าหมาย ต่างเจนเนอเรชั่นหันมาบริโภคนมมากยิ่งขึ้น ชิงเงินรางวัลรวม
426,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น