วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561

อ.ส.ค. เปิดเวที ประลองความสามารถ เฟ้นหาสุดยอดนักการตลาด ปีที่ 3

อ.ส.ค. เปิดเวที ประลองความสามารถ เฟ้นหาสุดยอดนักการตลาดปีที่ 3 

อ.ส.ค. เปิดเวที ประลองความสามารถ เฟ้นหาสุดยอดนักการตลาด ปีที่ 
           วันที่ 4 กันยายน 2561  ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิด โครงการ Workshop และประกวดแผนการตลาด ตอน Milketing การตลาดต่อยอด นมไทย-เดนมาร์ค” From Gen Z to Gen X ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เฟ้นหาสุดยอดนักการตลาด ปีที่   พร้อมด้วย นายณรงค์ วงศ์เณร หัวหน้าสำนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมเปิดงานในครั้งนี้ โดยมี ผศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดี คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้เกียรติกล่าวต้อนรับรับคณาจารย์ นิสิต นักศึกษา จากมหาวิทยาลัยต่างๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 400 คน  

 ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย 
ผศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดี คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น






             ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เนื่องจากพฤติกรรมการบริโภคนมของแต่ละกลุ่มมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น วัยเด็ก วัยรุ่นตอนต้น วัยรุ่นตอนปลาย วัยเพิ่งเริ่มทำงาน และผู้ใหญ่ 
             กลุ่มผู้บริโภคในกลุ่ม อายุวัยรุ่นตอนต้น และวัยรุ่นตอนปลาย จะเป็นกลุ่มที่มีการเปลี่ยนแปลงในการบริโภคนมค่อยข้างสูง ทั้งนี้เนื่องจากกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มที่มีความคิด การค้นหาข้อมูล มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องพฤติกรรมค่อนข้างรวดเร็วและเชื่อมั่นในความคิดค่อนข้างสูง ดังนั้นจึงเป็นกลุ่มที่ทางโครงการนำมาเป็นโจทย์ในครั้งนี้ โดยเรามีความมุ่งหวังให้เยาวชนไทยในระดับอุดมศึกษาได้ใช้เวทีนี้แสดงความสามารถ ได้นำความรู้จากในห้องเรียนมาสู่โลกของความเป็นจริง”
           ทั้งนี้โครงการ Workshop และประกวดแผนการตลาด ตอน Milketing การตลาดต่อยอด นมไทย-เดนมาร์ค” From Gen Z to Gen X โดยโจทย์การเเข่งขันมุ่งเน้นไปที่การแสดงไอเดียเพื่อเชิญชวนให้กลุ่มเป้าหมาย ต่างเจนเนอเรชั่นหันมาบริโภคนมมากยิ่งขึ้น ชิงเงินรางวัลรวม 426,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น