วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผอ. อ.ส.ค. นำทีมผู้บริหาร มอบแนวทางการขับเคลื่อนแผนงานยุทธศาสตร์ ปี 2562 ที่ โรงงานผลิตภัณฑ์นม อ.ส.ค.ภาคอีสาน


ผอ. อ.ส.ค. นำทีมผู้บริหาร มอบแนวทางการขับเคลื่อนแผนงานยุทธศาสตร์ ปี 2562 ที่ โรงงานผลิตภัณฑ์นม อ.ส.ค.ภาคอีสาน
นมคิดดี นมดีที่คุณแม่รอคอย
     


 วัน พฤหัสบดีที่ 25  ตุลาคม  2561  เวลา  09.00 น.  ที่ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  จังหวัดขอนแก่น ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)  พร้อมด้วย นางสาวอรนุช  จิราวัฒนานุรักษ์    รองผู้อำนวยการ อ.ส.ค. นำทีมผู้บริหาร หัวหน้าฝ่ายและกองงาน  มอบแนวทางการทำงานและขับเคลื่อนแผนงานยุทธศาสตร์  ให้แก่ผู้บริหารและพนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2562     โดยมี นายณรงค์ วงศ์เณร หัวหน้าสำนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ให้การต้อนรับ





ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)
 
นางสาวอรนุช  จิราวัฒนานุรักษ์    รองผู้อำนวยการ อ.ส.ค.




        ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค.  กล่าวว่า  ในช่วง ปี 2561 ที่ผ่านมาผลการดำเนินงานต่างๆ  ของ อ.ส.ค. เชิงนโยบายและผลการดำเนินงาน การบริหารจัดการ ภาพรวมถึงว่าเราทำได้ดีใน ปี 2561  ส่วนในปีงบประมาณ 2562  การเติบโตของ  อ.ส.ค. เราเติบโตตามน้ำนมดิบ ของเกษตรกร เป้าหมายที่สำคัญของ สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือเราจะทำศูนย์ต้นแบบ ซึ่งเป็นศูนย์รวบรวมน้ำนมของภาคอีสานซึ่งจะเกิดขึ้นแห่งแรกในปีนี้  เราให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ  ปริมาณน้ำนมดิบ เพราะ อ.ส.ค. ใช้น้ำนมดิบของเกษตรกรในการผลิตนม  เพราะฉะนั้นคุณภาพมาตรฐานศูนย์รวมรวมน้ำนมในภูมิภาคนี้ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญ  






นายณรงค์ วงศ์เณร หัวหน้าสำนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ



        นอกจากนั้นแล้วยังมีในเรื่องของกระบวนการผลิตทั้งหมดของ อ.ส.ค. ได้เตรียมการไว้ในเรื่องของคุณภาพมาตรฐานของตัวสินค้า  เราต้องลดการสูญเสียให้ได้เพื่อลดต้นทุนของการผลิตนมให้ได้  ยังมีการรณรงค์ให้คนไทยหันมาดื่มนม และสนับสนุนในเรื่องของการกีฬาด้วย

        ทั้งนี้ แผนวิสาหกิจ  ปี 2560 - 2564  ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ยังได้มอบนโยบาย  5 ส.   นโยบายด้านการส่งเสริมโคนม  นโยบายด้วยการตลาด  วิสัยทัศน์  เป้าหมายการพัฒนา  ยุทธศาสตร์  เป้าประสงค์  และกลยุทธ์การบริหารงานของ อ.ส.ค. 

















“ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน #ร่วมสร้างสังคมให้น่าอยู่
ท่านสามารถติดตามรับฟังการรายงานสถานการณ์ข่าวสารต่างๆได้ ในรายการ
#ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน จันทร์-ศุกร์. และรายการ #สะออนอีสาน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 -15.00 น ที่ วิทยุ ออนไลน์ FM 99.0 MHz #energradio และ Facebook #ร่วมด้วยช่วยชาวบ้านฮอตนิวส์ขอนแก่น





สวนสัตว์ขอนแก่น แหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต


 ติตต่อลงโฆษณาประชาสัมพันธ์  โทร  063-4715698, 043-047474

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น