วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น จัดกิจกรรม ขอนแก่น Central Group Expo 2019


 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น จัดกิจกรรม ขอนแก่น Central Group Expo 2019 

  ศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น

                                    

         วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:00 น  ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5    ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น จัดกิจกรรม ขอนแก่น Central Group Expo 2019  โดย นายสันติ   เหล่าบุญเสงี่ยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  เป็นประธานเปิดงาน   โดยมี นางสาวนิสา  ชาภู่พวง  ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น  จำกัด กล่าวต้อนรับ   ในการนี้คณะผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติ ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้


 นายสันติ   เหล่าบุญเสงี่ยม
รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น
 นางสาวนิสา  ชาภู่พวง 
ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น  จำกัด


         กิจกรรมขอนแก่น Central Group Expo 2019   กำหนดจัดขึ้น  ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562   ณ  ขอนแก่นฮอลล์ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น  ซึ่งประกอบไปด้วยศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, ห้างสินค้าโรบินสัน  ขอนแก่น, Power  Buy, Tops  Market,  B2s,  Super, Office  Mate และ  BANN &  BEYOND  ภายในงานพบกับสินค้าอุปโภค    บริโภคมากมาย  ลดสูงสุดกว่า 80% เ  พื่อการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย  การเติบโตเศรษฐกิจ ในจังหวัดขอนแก่น  และเพื่อขอบคุณลูกค้าชาวจังหวัดขอนแก่น   และจังหวัดใกล้เคียงที่ให้ความเชื่อมั่นในสินค้าของเซ็นทรัลกรุ๊ป 







           นายสันติ   เหล่าบุญเสงี่ยม    รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น   กล่าวว่า เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่กลุ่มเซ็นทรัลได้เข้ามาลงทุนในจังหวัดขอนแก่น    ซึ่งการที่กลุ่มเซ็นทรัลเติบโตขึ้นอย่างมากในจังหวัดขอนแก่น  ต้องยอมรับว่าส่วนหนึ่งมีปัจจัยจากนโยบายทางเศรษฐกิจ  และแนวทางต่างๆของภาครัฐที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจพัฒนาการท่องเที่ยว   ทำให้การจับจ่ายใช้สอยของประชาชนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง   ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าประเภท  อาหา  รแฟชั่น    เครื่องใช้ไฟฟ้า  และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน   นอกจากนี้การที่รัฐบาลมีนโยบายลงทุนด้านคมนาคม  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ  ระบบขนส่งช่วยให้เกิดความเชื่อมโยงระหว่างจังหวัด  เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวส่งผลให้ธุรกิจค้าปลีก   รวมถึงภาคบริการสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคตอีกด้วย













สวนสัตว์ขอนแก่น
แหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต

นมคิดดี
นมดีที่คุณแม่รอคอย



อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ




“ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน #ร่วมสร้างสังคมให้น่าอยู่


ท่านสามารถติดตามรับฟังการรายงานสถานการณ์ข่าวสารต่างๆได้ ในรายการ

ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน จันทร์-ศุกร์.  เวลา 09.00 -10.00 น 
ที่สถานีวิทยุ smilefm101http://www.smilefm101.com  ความถี่ FM 101 mHz ขอนแก่น
และ Facebook #ร่วมด้วยช่วยชาวบ้านฮอตนิวส์ขอนแก่น


 ติตต่อลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ 
โทร  063-4715698, 043-047474

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น