วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

กรุงเทพประกันชีวิตเปิดอาคารสำนักงานใหม่ พร้อมรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ

กรุงเทพประกันชีวิตเปิดอาคารสำนักงานใหม่  พร้อมรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ

  ศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น

                                    


            วันพุธ ที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น. ณ อาคารสำนักงานใหม่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)   ถ.ประชาสโมสร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้ทำการเปิดอาคารสำนักงานใหม่ สาขาขอนแก่น  ในการนี้ นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิด  โดยมี ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  และแขกผู้มีเกียรติร่วมให้การต้อนรับ


            เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการการวางแผนการเงินครบวงจรแก่พี่น้องประชาชนชาวอีสาน ทั้งการวางแผนประกันชีวิต วางแผนการออม วางแผนการลงทุน การประกันสุขภาพ วางแผนเกษียณ และการวางแผนภาษี พร้อมรองรับการขยายตัวทางธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและผู้เอาประกัน

 นายสุเทพ มณีโชติ
รองผู้ว่าราชจังหวัดการขอนแก่น 

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์
กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)



                ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กล่าวว่า บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  สาขาขอนแก่น มีสนง.ในขอนแก่นครั้งแรกเมื่อปี 2530 ตั้งอยู่ที่ ถ.หน้าเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนมาถึงปี 2561ได้ย้ายมาที่ ถ.ประชาสโมสร ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ในเนื้อที่ 1 ไร่ 1 งาน และก่อสร้างสำนักงานดังกล่าวเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ด้านข้างอาคารเป็นที่จอดรถพนักงาน และบริการลูกค้า รวมถึงเป็นศูนย์กลางการสร้างตัวแทนที่มีคุณภาพเพื่อรองรับความต้องการของคนในพื้นที่ภาคอีสาน ปัจจุบันได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว







                ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอนแก่นเป็นจังหวัดที่ใหญ่ และเป็นศูนย์กลางภาคอีสานตอนบนมีเศรษฐกิจที่ดี และเป็นจังหวัดที่มีสถาบันการศึกษาหลายแห่ง บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จึงได้จัดตั้ง  สาขาขอนแก่น ในสถานที่ดังกล่าวเพื่อดูแลประชาชนอย่างทั่วถึง โดยเฉพาะด้านการประกันภัย ซึ่งต้องการให้คนขอนแก่น จังหวัดใกล้เคียง และคนในภาคอีสานตอนบนดูแลชีวิตและครอบครัวตนเอง ด้วยการประกันชีวิต

                "โดยเฉพาะในภาคอีสานมีการประกันชีวิตน้อยมาก ทั้งประเทศไม่ถึง 20 % จึงเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก ดังนั้น กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้มีการแพร่กระจายประชีวิตให้มากขึ้นในทุกจังหวัดของภาคอีสาน โดยเฉพาะยุคนี้มีเรื่องอุบัติเหตุเกิดขึ้นมากที่สุดในภาคอีสานตอนบน เพราะคนไทยอีสานไม่ค่อยระวังตัว ไม่ว่าจะขับรถยนต์ ขับขี่ รถ จยย. ทำไม่ถูกต้องตามกฎหมายจึงเกิดอุบัติเหตุมากที่สุด จึงขอให้ประชาชนส่วนมากได้ทำประกันชีวิตเพื่อสิทธิประโยชน์ของตนเอง และครอบครัว"










สวนสัตว์ขอนแก่น
แหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต

นมคิดดี
นมดีที่คุณแม่รอคอย



อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ




“ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน #ร่วมสร้างสังคมให้น่าอยู่


ท่านสามารถติดตามรับฟังการรายงานสถานการณ์ข่าวสารต่างๆได้ ในรายการ

ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน จันทร์-ศุกร์.  เวลา 09.00 -10.00 น 
ที่สถานีวิทยุ smilefm101http://www.smilefm101.com  ความถี่ FM 101 mHz ขอนแก่น
และ Facebook #ร่วมด้วยช่วยชาวบ้านฮอตนิวส์ขอนแก่น


 ติตต่อลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ 
โทร  063-4715698, 043-047474

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น