วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สวนสัตว์ขอนแก่น จัด โครงการ “เส้นทางแห่งสีสัน สานสัมพันธ์ชุมชน” เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี พ.ศ. 2562 วัน พุธ ที่ 5 มิถุนายน 2562



สวนสัตว์ขอนแก่น จัด โครงการ “เส้นทางแห่งสีสัน สานสัมพันธ์ชุมชน” เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี พ.ศ. 2562 

  ศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น

ศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น ประชาสัมพันธ์กิจกรรม สวนสัตว์ขอนแก่น ใน โครงการ “เส้นทางแห่งสีสัน สานสัมพันธ์ชุมชน” เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี พ.ศ. 2562


นายธนชน เคนสิงห์

ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น


นางชลพรรษ ดีมา

นายอำเภอเขาสวนกวาง




สวนสัตว์ขอนแก่น ร่วมกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และ ประชาชน ชาวอำเภอเขาสวนกวาง จัดกิจกรรม โครงการ “เส้นทางแห่งสีสัน สานสัมพันธ์ชุมชน” ร่วมปลูกต้นราชพฤกษ์ หรือต้นคูน เอกลักษณ์จังหวัดขอนแก่น ดินแดนแห่งเสียงแคน ดอกคูน และพรรณไม้ดอกต่างๆ ได้แก่ ต้นคูณ ต้นอินทนิล และต้นเหลืองปรีดียาธร รวมจำนวน 69 ต้น ที่นำมาปลูกในวันสิ่งแวดล้อมโลก โดยมี นางชลพรรษ ดีมา นายอำเภอเขาสวนกวาง เป็นประธาน




ในการจัดกิจกรรมโครงการครั้งนี้ นายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ว่า เพื่อเป็นการอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นหนทางที่จะนำไปสู่การปลูกฝังให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป มีจิตสำนึกและการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูไม้ดอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองขอนแก่น ให้อยู่คู่กันไปตลอด และพัฒนาสิ่งแวดล้อมเป็นหน้าที่ของทุกคน ที่จะต้องร่วมกันรณรงค์และต้องพยายามรักษาให้ยาวนาน โดยเฉพาะสิ่งแวดล้อมที่อยู่ใกล้ตัวเรา ต้องมีความหลากหลาย จูงใจให้ชุมชนเกิดความสนใจและตระหนักในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและเพื่อการพัฒนาถนนไปสู่เส้นทางการท่องเที่ยวในอนาคตต่อไป











สวนสัตว์ขอนแก่น
แหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต


นมคิดดี
นมดีที่คุณแม่รอคอย



นมคิดดี
นมดีที่คุณแม่รอคอย
อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ




“ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน #ร่วมสร้างสังคมให้น่าอยู่


ท่านสามารถติดตามรับฟังการรายงานสถานการณ์ข่าวสารต่างๆได้ ในรายการ

ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน จันทร์-ศุกร์.  เวลา 09.00 -10.00 น 
ที่สถานีวิทยุ smilefm101http://www.smilefm101.com  ความถี่ FM 101 mHz ขอนแก่น
และ Facebook #ร่วมด้วยช่วยชาวบ้านฮอตนิวส์ขอนแก่น


 ติตต่อลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ 
โทร  063-4715698, 043-047474



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น