วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

มอบหลังคาผู้ประสบอัคคีภัย ในโครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก อ.น้ำพอง

มอบหลังคาผู้ประสบอัคคีภัย ในโครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก อ.น้ำพอง

  ศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น


ศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น ประชาสัมพันธ์กิจกรรม โครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก วันศุกร์ ที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 09.30 น. ณ ตำบลบ้านขาม อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ได้ทำพิธีมอบหลังคา ให้กับผู้ประสบอัคคีภัย บ้านเรือนเสียหายทั้งหลัง มีตำบลบ้านขาม และ ตำบลบัวเงิน อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น จำนวน 4 หลังคาเรือน รวม 234 แผ่น โดยมี นายธีระ พฤกษสุภชาติ ผู้จัดการฝ่ายสิ่งแวดล้อมบริษัท เต็ดตรา แพ็ค ( ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนโครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก เป็นผู้มอบหลังคา นายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอน้ำพอง ตัวแทนพี่น้องประชาชน เป็นผู้รับมอบหลังคา




นายศุภชัย ลีเขาสูง
 นายอำเภอน้ำพอง


นายธีระ พฤกษสุภชาติ
 ผู้จัดการฝ่ายสิ่งแวดล้อมบริษัท เต็ดตรา แพ็ค ( ประเทศไทย)จำกัด
 ตัวแทนโครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก


ในการนี้ นายวินิจ วงศ์วโรฬาร หัวหน้าสำนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และคณะผู้บริหาร อ.ส.ค. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมเป็นเกียรติในการรับมอบหลังคาในครั้งนี้ โดยมีคณะกิ่งกาชาดอำเภอน้ำพอง ผู้นำชุมชน ผู้ประสบอัคคีภัย และประชาชน ชาวตำบลบ้านขามและตำบลบัวเงิน ให้การต้อนรับ


นายวินิจ วงศ์วโรฬาร
หัวหน้าสำนักงาน อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ











            นายธีระ พฤกษสุภชาติ ผจก.ฝ่ายสิ่งแวดล้อม บ.เต็ดตรา แพ็ค (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่าโครงการหลังคาเขียว เป็นโครงการในเรื่องของการคัดแยกกล่องนมที่ใช้แล้วนำมารีไซเคิล สามารถนำกลับมาแปรรูปเป็นหลังคา ทำประโยชน์ให้กับสังคมและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 9 ปีที่ผ่านมาทางโครงการฯได้บริจาคไปแล้วกว่า 60,000 แผ่น และยังเป็นโครงการที่สนับสนุนการคัดแยกจัดเก็บขยะรีไซเคิลกล่องเครื่องดื่มที่ใช้แล้วอย่างยั่งยืน โดยการรวบรวมกล่องเครื่องดื่มที่บริโภคแล้วไปรีไซเคิลเป็นแผ่นหลังคา เพื่อมอบให้กับ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ให้นำไปใช้ประโยชน์ และมอบให้กับชุมชนที่ขาดแคลนต่อไป โครงการหลังคาเขียว คุณสมบัติ ทนทานไม่แตกง่าย ทนไฟ ไม่ต้องใช้โครงสร้างหนัก ไม่ดูดซับแดดและความร้อน ประหยัดพลังงาน ปลอดจากเชื้อรา และสามารถซ่อมแซมได้ง่าย









สวนสัตว์ขอนแก่น
แหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต


นมคิดดี
นมดีที่คุณแม่รอคอย

อ.ส.ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ




“ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน #ร่วมสร้างสังคมให้น่าอยู่


ท่านสามารถติดตามรับฟังการรายงานสถานการณ์ข่าวสารต่างๆได้ ในรายการ

ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน จันทร์-ศุกร์.  เวลา 09.00 -10.00 น 
ที่สถานีวิทยุ smilefm101http://www.smilefm101.com  ความถี่ FM 101 mHz ขอนแก่น
และ Facebook #ร่วมด้วยช่วยชาวบ้านฮอตนิวส์ขอนแก่น


 ติตต่อลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ 
โทร  063-4715698, 043-047474

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น